MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ MARKETING - Tác giả: Charles D. Schewe, Alexander Watson Hiam

Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing.
Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất.

>>> Xem thêm: truyện tranh thiếu nhi

"Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào. Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing". (Catherine McKinney, Giám đốc Bán lẻ và Nghiên cứu Người tiêu dùng Công ty Levi Strauss & Company).

>>> Xem thêm: sách giảm giá

Sự quan tâm của bạn tới nhu cầu cũng như vấn đề của khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt. Điều này đơn giản nhưng cũng thật phức tạp là bởi các doanh nghiệp không quen tập trung vào việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Họ không có thói quen lắng nghe, không có thói quen tin tưởng vào nhân viên của mình, không muốn nỗ lực hoàn thiện tổ chức - mà việc thực hiện những vấn đề này chính là chìa khóa tạo ra thành công của doanh nghiệp trên thương trường.

Cuốn sách này giúp các chuyên gia quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing. Các tác giả cuốn sách đã trao đổi, tranh luận rằng cơ sở khái niệm marketing hiện diện tại gốc rễ của tất cả các phương diện mới mẻ thú vị trong quản trị đồng thời hé mở cho độc giả thấy cần phải nuôi dưỡng các nỗ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào.
>>> Xem thêm: sach day nau an

Cuốn sách này giúp bạn hiểu làm thế nào mà các ý tưởng có thể được kích thích thông qua việc xem xét cả một doang nghiệp (chứ không phải chỉ một bộ phận marketing) từ quan điểm của khách hàng. Schewe và Hiam sử dụng thuật ngữ "sức sáng tạo tiếp thị" (marketing imagination) để mô tả nguồn lực mạnh mẽ mà viễn cảnh này tạo nên cũng như những lợi ích bất ngờ mà nó tạo ra cho khách hàng.

Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giới thiệu chương trình giảng dạy MBA về marketing, phù hợp cho các chuyên gia tiếp thị. bạn sẽ nhận thấy được điều kỳ diệu này thông qua các ví dụ cụ thể về việc các chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra sự thay đổi tích cực và đạt đựơc nhiều lợi ích bằng việc áp dụng các khái niệm marketing. Trong nỗ lực nhằm mang lại cho bạn đọc những điều mong đợi, các tác giả cuốn sách luôn cập nhật những kiến thức mới nhất cho cuốn sách. Đó không phải là một cuốn sách marketing ở cấp độ MBA, mà là marketing mới, bởi nó luôn được cập nhật và cuốn sách này sẽ được xem như là cẩm nang tiếp thị cho bạn đọc trong một cuộc chiến khốc liệt của thương trường.

"Tôi thật sự "mê" quyển sách này. Nếu bạn làm theo lời khuyên trong quyển sách, khách hàng của bạn sẽ trở thành "những người hâm mộ bạn cuồng nhiệt". Mọi người cần hiểu và áp dụng những nguyên tắc này để thu hút và giữ chân khách hàng." (Ken Blanchard, tác giả cuốn sách bán chạy nhất - "Vị Giám Đốc Một Phút").

"Cuốn sách giải thích chương trình giảng dạy Marketing MBA một cách tỉ mỉ và hấp dẫn, phù hợp để ứng dụng trong môi trường kinh doanh thực tiễn. Mang tính cập nhật cao, quyển sách chứa đầy những bài học tình huống để mang lại thành công... một quyển sách cần phải đọc. (Tiến sĩ Paul Green, Giáo sư môn Marketing trường Wharton).

Mục lục:

Lời nói đầu

Giới thiệu: Bản chất của marketing

Phần I: Tìm hiểu khái niệm marketing

Bản chất của marketing: Khách hàng đầu tiên, cuối cùng và thỉnh thoảng
Marketing và chiến lược tiếp thị: Sử dụng các Khái niệm đã được thực nghiệm và những ý tưởng mới cho chiến lược marketing
Thách thức mang tầm quốc tế: Hãy cắm quốc kỳ của bạn ở nứơc ngoài và làm cho nó đứng vững

Phần II: Thấu hiểu marketing

Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu của khách hàng
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu: Nghệ thuật và khoa học đằng sau những con số
Tìm hiểu hành vi ứng xử của khách hàng: Phân tích khách hàng
Phân khúc, mục tiêu, định vị: Từ marketing đại chúng đến marketing trực tiếp với khách hàng.
Phát triển sản phẩm: Công việc của sáng tạo.
Quản trị sản phẩm: Ra đời, kết thúc và đôi khi hồi sinh
Bản chất của việc định giá: Kiếm tiền và hút khách hàng
Chức năng phân phối: Cẩm nang mang lại lợi nhuận
Khuyến thị: Nhiều mặt của marketing
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét