NGHIÊN CỨU MARKETING - Tác giả: David J. Luck, Ronald S. Rubin

Với chính sách đổi mới đúng đắn của Đàng và Nhà nước, nền kinh tế nước ta đang thực hiện mở cửa để từng bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

>>> Xem thêm: sach day nau an

Trong bối cảnh đó, việc tổ chức sưu tầm, nghiên cứu và phổ biến các kiến thức về quản trị kinh doanh gắn liền với nền kinh tế thị trường đang đặt ra rất cần thiết và cấp bách.

>>> Xem thêm: truyện tranh thiếu nhi

Để đáp ứng nhu cầu về nghiên cứu, giảng dạy, học tập của nhà nhà trường cũng như đông đảo bạn đọc, Trường chuyên nghiệp Marketing đã tổ chức một số cán bộ lược dịch và biên soạn cuốn "Nghiên cức Marketing" trên cơ sở cuốn "Marketing Research" của hai tác giả David J.Luck và Ronald S.Rubin. Cuốn sách gồm 21 chương, chia làm 5 phần:

>>> Xem thêm: sách giảm giá

- Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing
- Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu
- Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu
- Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu
- Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét